Projects Information
Mục đích:
- Giúp các cán bộ của tập đoàn nắm rõ và vận dụng phù hợp phong cách lãnh đạo theo đặc thù công việc nằm tăng tính hiệu quả và phát huy được sức mạnh của đội nhóm.
- Định nghĩa lại vai trò của lãnh đạo trong kỷ nguyên mới. đồng thời cung cấp cho người tham dự những kiến thức về Tư Duy, Kỹ Năng và Công Cụ nhằm nâng tầm lãnh đạo của bản thân.
- Tự đánh giá bản thân về các nguyên tắc lãnh đạo cũng như lựa chọn phương pháp lãnh đạo phù hợp với doanh nghiệp, bộ phận.
- Cải thiện và xây dựng hình ảnh, uy tín của cá nhân một cách toàn diện. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ nắm được cách quản trị cảm xúc và làm chủ giao tiếp khi làm việc với đội ngũ của mình.
Đối tượng:
CBQL cấp trung (GĐ/PGĐ đơn vị nhỏ và vừa, trưởng phòng, bộ phận đơn vị lớn) của doanh nghiệp
Nội dung khóa học:
Chuyên đề 1: LEADER WORKSHOP - Chân dung nhà quản lý
• Thảo luận chủ đề: Quản lý là gì? Tự xây dựng định nghĩa về quản lý và chia sẻ
• Thảo luận chủ đề: Các yếu tố cần có của 1 người quản lý
• Thảo luận thông qua các nhà quản lý, lãnh đạo nổi tiếng: Võ Nguyên Giáp, Park Hang Seo….
• Các phong cách lãnh đạo phổ biến và xu hướng lãnh đạo mới trong tình trạng “bình thường mới”
Chuyên đề 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân & Quản trị các mối quan hệ
• Thương hiệu cá nhân và tầm quan trọng
• Thương hiệu cá nhân mạnh ( Sự độc đáo, tính thích hợp,sự nhất quán)
• Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
• Giao tiếp 360 độ tại nơi làm việc: Mối quan hệ với cấp trên
• Mối quan hệ đồng cấp
• Mối quan hệ với cấp dưới
• Quản trị các mối quan hệ tốt
• Quy trình xây dựng mối quan hệ
Chuyên đề 3: Dẫn dắt đội nhóm hiệu quả
• Định nghĩa về Team: Together Each Achives More
• Trách nhiệm của quản lý khi dẫn dắt đội nhóm (Phối hợp các hoạt động của nhóm, Giải quyết, lựa chọn các cơ hội, Cung cấp nguồn lực, Huấn luyện giải quyết rắc rối, Hỗ trợ việc thực hiện nhiệm vụ )
• Mô hình DISC_ Biết người biết ta trăm trận trăm thắng
- Tính cách đặc trưng theo từng nhóm tính cách
• Cách để giao tiếp với 4 nhóm tính cách
• TIPs tạo động lực gắn kết nhóm
Chuyên đề 4: Sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm điện trong hệ thống điện
• Sự thay đổi của doanh nghiệp xưa và nay--> Sự cần thiết của việc huẩn luyện nhân viên
• Quy trình 5 bước trong huấn luyện và mô hình GROW
- Thiết lập Mục tiêu.
- Hiểu biết qua đánh giá.
- Đưa ra phản hồi.
- Xác định các mục tiêu.
- Theo dõi với Hỗ trợ
• Nguyên tắc huấn luyện PEOPLE
• Tôi là nhà huấn luyện tài ba :Roleplay huấn luyện nhân viên trong công ty theo các tình huống
- Soạn thảo action plan của bản thân trong Sungroup trong 5 năm tới
- Vision Tree: Hoạt động gắn kết cuối khóa