CRC – Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Hội Nghị, Hội Thảo

Phổ biến cơ chế chính sách mới
Tổ chức các hội thảo chuyên ngành

Tư Vấn, Đào Tạo

Đào tạo hỗ trợ bằng ngân sách nhà nước, theo yêu cầu của doanh nghiệp

Nghiên Cứu

Nghiên cứu các đề án đề tài ứng dụng vào thực tiễn doanh nghiệp

Khảo Sát, Phân Tích

Hợp tác quốc tế

Xúc tiến thương mại

CRC

 

“Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo
Bồi dưỡng kiến thức truyền thông số”

Về chúng tôi

CRC – Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức truyền thông số. Trung tâm được thành lập theo Quyết định số 35/QĐ-HTTSVN ngày 08/04/2013 của Hội Truyền thông số Việt Nam.

Trở thành đối tác chiến lược tin cậy, lâu dài của khách hàng thông qua tư vấn đào tạo và các giải pháp học tập đa dạng.

Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với khả năng tuỳ chỉnh cao nhất để phục vụ nhu cầu nâng cao năng lực doanh nghiệp.

  • Coi khách hàng là trung tâm

    Cách tiếp cận của chúng tôi đối với Dịch vụ khách hàng rất đơn giản - khách hàng là trung tâm! Danh sách khách hàng ngày càng mở rộng của chúng tôi là minh chứng cho thái độ tích cực, chuyên nghiệp và không mệt mỏi của chúng tôi trong việc phục vụ và hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng từ A đến Z, đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ tiếp tục hỗ trợ sau đào tạo.
  • Triết lý định hướng

    Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, khi con người là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt, các tổ chức cần phải suy nghĩ vượt ra ngoài quy chuẩn và liên tục nâng cao năng lực và kỹ năng của tổ chức. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng và duy trì quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng và những học viên tham gia đào tạo.
  • Đam mê

    Chúng tôi không chỉ điều hành một doanh nghiệp đào tạo! Chúng tôi đam mê học hỏi, chia sẻ kiến thức và tạo ra sự khác biệt của những người tham gia chương trình đào tạo của chúng tôi.
  • Chất lượng

    Chúng tôi tin rằng chất lượng không chỉ đơn giản là đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn cao về chất lương cho chính chúng tôi. Lời hứa về chất lượng của CRC được đảm bảo bởi sự đam mê và chính sách hoàn phí.

TẠI SAO LẠI CHỌN CRC?

CRC là chuyên gia trong các lĩnh vực:

Đánh giá và cung cấp giải pháp chuyên nghiệp và trung thực cho khách hàng của chúng tôi về các giải pháp mà doanh nghiệp của họ thực sự cần

Cung cấp các chương trình đào tạo về lĩnh vực Nhân sự, lãnh đạo, chuyển đổi số tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng

Cung cấp các chương trình đào tạo khuyến khích sự tham gia và tương tác của học viên và có thể áp dụng những nội dung đã được đào tạo vào công việc

Như một đối tác theo dõi, phản hồi và đồng hành cùng phát triển.

Là đơn vị cung cấp và phát triển các khoá đào tạo song ngữ (Anh Việt)

Dịch vụ đào tạo theo định hướng của khách hàng và lấy chất lượng là hàng đầu

Khách Hàng Nói Về CRC

Tin tức

tiêu đề
16/10/2025
tiêu đề

Bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp: Điểm nhấn cho không gian sống năm 2025. Trong thời đại hiện đại, không gian sống không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn là những điểm nhấn thẩm mỹ làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày. Năm 2025, bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp sẽ trở thành một trong những món đồ nội thất chủ đạo, giúp tạo nên không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và đầy phong cách.

Bạn đang là leader kiểu “biết tuốt” hay biết cách để đội nhóm giỏi hơn mình? | Viet Nam DX Group
14/10/2025
Bạn đang là leader kiểu “biết tuốt” hay biết cách để đội nhóm giỏi hơn mình? | Viet Nam DX Group

Bạn đang là leader kiểu “biết tuốt” hay biết cách để đội nhóm giỏi hơn mình? | Viet Nam DX Group

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2025
13/10/2025
Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2025

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2025

CRC tổ chức thành công khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT năm 2025 tại Thanh Hoá
30/09/2025
CRC tổ chức thành công khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT năm 2025 tại Thanh Hoá

CRC tổ chức thành công khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư ứng dụng CNTT năm 2025 tại Thanh Hoá

RECAP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
29/08/2025
RECAP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

CHƯƠNG TRÌNH “AN TOÀN THÔNG TIN – TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN KINH NGHIỆM THỰC TIỄN” TẠI AUSTRALIA

RECAP: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ “CHUYỂN ĐỔI SỐ: BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC THI” TẠI SINGAPORE
29/07/2023
RECAP: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ “CHUYỂN ĐỔI SỐ: BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC THI” TẠI SINGAPORE

Trong 06 ngày từ 18 đến 23 tháng 7/2023, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo, Bồi dưỡng kiến thức truyền thông số - Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) cùng Trường Kinh doanh Nanyang thuộc Trường Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore đã phối hợp tổ chức thành công Chương trình đào tạo quốc tế “Chuyển đổi số: Bài học kinh nghiệm Chiến lược và Thực thi”.